[TH] รีวิว KINCHO Kaori Ring ห่วงข้อมือไล่แมลงและยุง ฉบับคนแพ้ง่าย

by - มกราคม 16, 2563


นี่คือการรีวิวเจ้าตัวนี้ค่ะ KINCHO Kaori Ring ห่วงข้อมือไล่แมลงและยุง


ใสมีแบบvideo มานำเสนอออออออออออออ 


ใครไม่ดูวิดิโอจะอ่านก็มาค่ะ มาเลยยยยย เริ่มจากการมาดูซองกันก่อน สีสดสวยเชียววว เห็นแวบแรกนึกว่าขนมมม



นี่ข้างหลังค่ะ แนะนำว่าอ่านก่อนเถอะน้าาาา มีวิธีใช้ ข้อควรระวังมากมายตะก่ายกองที่สำคัญทั้งนั้นเลยยยยยยย เอาหลักๆ สั้นๆ คือถ้าใส่แล้วต้องตกลงกับคนที่คุณรักและตัวเองให้ดี ว่าเอาหน้าเอาตามาถู เอามากจุ๊บๆตรงบริเวณที่มียาง Kaori Ring ไม่ได้นะ แล้วก็เด็กต่ำกว่า 4 ขวบใช้ไม่ได้เนอะ



สรุปความรู้สึกหลังใช้นะคะ กลิ่นนาง "แรง" ค่ะ แรงแบบหอมแรงๆ แต่ไม่ถึงกับฉุน มีความเป็นกลิ่น "เยลลี่" ค่ะ ทีนี้ แรงขนาดไหน คือใสแกะออกมาในห้องนอนใช่ปะ ใส่ปุ๊บแล้วเดินออกไปประมาณ 5-10 นาที กลิ่นยังอยู่อ่ะ แล้ว อีกพักใหญ่เลยกว่ากลิ่นจะจางหายไปจนหมด

คือใสอะใส่แค่ 5-10 นาทีค่ะ แล้วใสรู้สึกระคายเคืองนิดนึงค่ะ ใสเป็นคนผิวบาง ผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว พอรู้สึกตัวแล้วรีบถอดและล้างน้ำค่ะ ก็คันๆมีผื่นนิดนึง ไม่ถึงกับผื่นแดงหรือแผลเหวอะหวะอะไรค่ะ แล้วผ่านไปสักพักพักนึง ก็ดีขึ้นก็หายไป สำหรับใครที่ผิวบางหรือแพ้ง่ายแบบใสแนะนำให้เทสก่อนนะคะ อันนี้คือใสอ่านก่อนแล้วด้วย เค้าบอกให้เทสข้อพับแขน แต่ใสว่า ถ้าลากไปถึงข้อพับแขนมันจะโดนเนื้อเยอะกว่า ใสเลยใส่ไปที่ข้อเท้าแล้วลองเลยอ่ะ

ใสเห็นโฆษณาว่าให้มัดผมได้ แต่หลังซองอะบอกว่าห้ามเอาไปใส่ที่อื่นที่ไม่ใช่ข้อมือข้อเท้า โดยเฉพาะที่คอ ใสว่าเงี้ยต้องบังคับทรงอะ คือต้องเป็นทรงที่บริเวณที่เรารัดผมจะไม่โดนผิว ไม่ใกล้ผิวเลย ใสก็เลยรวบผมมัดสูง แล้วก็มัดหลวมๆรอบหนังยางค่ะ


เอาจริงๆก็แอบเสียดาย เพราะเรื่องความน่ารักนี่ให้คะแนนเต็มเลยอ่ะ ความไล่ยุงได้นี่ก็ดี ใสว่าถ้าใส่ทับเสื้อผ้า น่าจะได้อยู่

สำหรับใครที่สนใจจะหามาลองใช้งานดู ก็หาซื้อได้ที่ TOPS, Lawson, TSURUHA, Matsumoto Kiyoshi, DonDon: Donki และ UFM Fuji Super

จบรีวิว เพียงเท่านี้ ขอบคุณทุกคนที่อ่านกันมาถึงตรงนี้นะคะ ขอไลค์ ขอเม้นต์ ขอแชร์ด้วยน้าาาา 

You May Also Like

0 comments